Để liên hệ nhanh chóng với bộ phận hỗ trợ của ZaloPay, bạn có thể kết nối qua 1 trong các kênh sau:
1. Cần hỗ trợ về giao dịch đã thực hiện:
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay hoặc truy cập mục ZaloPay trên Zalo
Bước 2: Truy cập mục "Lịch sử"
Bước 3: Chọn đúng giao dịch bạn cần hỗ trợ
Bước 4: Kéo xuống cuối giao diện chi tiết giao dịch, nhấn chọn "Yêu cầu hỗ trợ"
Bước 5: Mô tả vấn đề và gửi kèm ảnh (nếu có), sau đó nhấn "Gửi thông tin"
2. Bạn chưa thực hiện giao dịch:
Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay hoặc truy cập mục ZaloPay trên Zalo
Bước 2: Truy cập mục "Cá nhân"
Bước 3: Chọn "Trung tâm hỗ trợ"/"Gửi yêu cầu hỗ trợ"
Bước 4: Nhấn "Tạo yêu cầu mới"
Bước 5: Mô tả vấn đề và gửi kèm ảnh (nếu có), sau đó nhấn "Gửi thông tin"
3. Liên hệ qua Facebook Messenger:
Bước 1: Truy cập mạng xã hội Facebook
Bước 2: Tìm tài khoản fanpage của ZaloPay (có dấu tích xác thực màu xanh bên cạnh)
Bước 3: Nhấn vào nút "Gửi tin nhắn"
4. Liên hệ tổng đài 1900545436 (1.000đ/phút)