Nếu thẻ điện thoại bạn vừa mua từ ZaloPay nhưng không nạp được, bạn vui lòng kiểm tra theo từng bước sau:

Bước 1: Liên hệ bộ phận CSKH của nhà mạng xem thẻ đã được sử dụng chưa (Viettel 18008098, Mobifone 18001090, Vinaphone 18001091, Vietnamobile 0922789789, Gmobile 0598880199).

Bước 2: Kiểm tra thẻ điện thoại bạn đã mua có cùng nhà mạng với thuê bao cần nạp hay không.

Bước 3: Kiểm tra thuê bao cần nạp là trả trước hay trả sau (cú pháp nạp cho 2 loại này khác nhau).

Bước 4: Kiểm tra thuê bao cần nạp có bị khoá chức năng nạp thẻ điện thoại hay không (nếu có, bạn hãy nhờ nhà mạng mở khoá thuê bao trước khi nạp).

Trường hợp thẻ bị nạp trước khi bạn mua thẻ, hoặc thuê bao cần nạp hoạt động bình thường và bạn đã nhập đúng cú pháp nạp thẻ nhưng vẫn không nạp được, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng, đính kèm hình ảnh thông báo lỗi của nhà mạng để ZaloPay kiểm tra và hỗ trợ chi tiết.


* Xin lưu ý: nếu thẻ được nạp sau thời điểm bạn mua thẻ thì ZaloPay sẽ không hỗ trợ được thêm.