Để lấy lại mật khẩu thanh toán tài khoản ZaloPay, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:


Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Cá Nhân"


Bước 2: Chọn "Mật khẩu và bảo mật" hoặc "Thiết lập tài khoản


Bước 3: Chọn "Quên mật khẩu"


Bước 4: Chọn "Đồng ý"


Bước 5: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu của ứng dụng


Bước 6: chọn mục "Tôi đồng ý với thỏa thuận sử dụng của ZaloPay"


Bước 7: Yêu cầu của bạn được gửi đi và ZaloPay sẽ tiếp nhận xử lý


Lưu ý:

  • Mật khẩu thanh toán mới sẽ được gửi qua tin nhắn qua số điện thoại đăng ký ZaloPay của bạn. Bạn vui lòng thực hiện đổi mật khẩu thanh toán mới. Xem hướng dẫn đổi mật khẩu thanh toán tại đây
  • Mục đích của việc thu thập thông tin nhằm đảm bảo yêu cầu được gửi từ chính chủ tài khoản ví điện tử ZaloPay. ZaloPay cam kết bảo mật tất cả thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thêm các Quy định về bảo mật thông tin lại Chính sách bảo vệ quyền riêng tư của ZaloPay.
  • Các liên kết ngân hàng sẽ được hủy sau khi yêu cầu được xét duyệt nhằm đảm bảo an toàn cho thẻ ngân hàng của bạn. Nếu tài khoản của bạn có liên kết tài khoản Digibank của Vietcombank, bạn cần thực hiện hủy liên kết trước khi gửi yêu cầu. Thao tác hủy liên kết Digibank như sau: