1. Mobifone:

- Với thuê bao không đăng ký bất kỳ gói data nào hoặc các gói data đều đã hết hạn, nếu tiếp tục truy cập internet, có thể phát sinh cước lưu lượng theo giá gói M0 (75đ/50KB).

- Với thuê bao chỉ có gói DATAQT và DATADC  (gói nạp data hoặc thẻ cào data), nếu hết dung lượng trong hạn sử dụng sẽ ngắt kết nối 3G/4G cho đến khi hết hạn sử dụng gói nạp.

- Với thuê bao đang có gói data khác, dung lượng sẽ ưu tiên trừ từ gói nạp DATAQT và DATADC trước, hạn sử dụng gói không cộng dồn.


2. Viettel:

- Trường hợp thuê bao đang có nhiều gói data còn hạn sử dụng, ưu tiên trừ lượng lưu lượng còn hạn sử dụng ngắn hơn, hạn sử dụng các gói không cộng dồn.

- Sau khi gói nạp DATAZP hết hạn sử dụng, dung lượng còn lại (nếu có) sẽ bị huỷ và ngắt kết nối nếu không còn gói data nào khác.


3. Vinaphone:

Ưu tiên sử dụng gói "MyData" trước các gói Data khác (gói nền, gói chia sẻ ...)


(*) Sau khi nạp data thành công, bạn nên tắt tất cả ứng dụng internet hoặc khởi động lại máy để cập nhật thêm gói cước mới. Tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.

(*) Thắc mắc về chi tiết cước phát sinh trên số dư tài khoản thuê bao điện thoại, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của nhà mạng.