Khi bạn nhận được thông báo hoàn tiền tại phần Thông báo trên ứng dụng ZaloPay (biểu tượng hình quả chuông ở góc trên bên phải giao diện) nghĩa là chắc chắn giao dịch của bạn đã được ZaloPay hoàn tiền thành công. Tuỳ vào nguồn tiền bạn đã sử dụng khi thanh toán, số tiền sẽ được cập nhật vào số dư tài khoản ZaloPay hoặc vào tài khoản ngân hàng của bạn:

1. Đối với số dư ví, thẻ hoặc tài khoản ngân hàng liên kết (Vietinbank, Vietcombank, tài khoản BIDV, Eximbank, TMCP Sài Gòn SCB, MBBank, VietCapital, tài khoản Agribank, VPBank, VIB, TPBank, MSB, PVcomBank, OCB, NamABank, ShinhanBank, Sacombank): tiền hoàn sẽ được cộng ngay lập tức vào tài khoản ví ZaloPay của bạn khi nhận được thông báo hoàn.

2. Đối với nguồn tiền từ thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/JCB): ZaloPay và ngân hàng sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ). Sau đó, ngân hàng sẽ cập nhật tiền vào tài khoản của bạn trong 3-5 ngày làm việc (với thẻ debit) hoặc trong kỳ sao kê tiếp theo (với thẻ credit).

3. Đối với thẻ của các ngân hàng khác: ZaloPay và ngân hàng sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ), sau đó ngân hàng sẽ cập nhật tiền vào tài khoản ngân hàng (thời gian khác nhau tuỳ theo quy trình của ngân hàng). 


Trường hợp đã nhận được thông báo hoàn tiền nhưng bạn kiểm tra chưa thấy tiền hoàn:
- Với giao dịch hoàn tiền về ví ZaloPay: bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ để được tư vấn thêm.

- Với giao dịch hoàn tiền về thẻ: sau khi đủ thời gian như ZaloPay nêu trên, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng phát hành thẻ để được kiểm tra và hỗ trợ.