Nếu bạn vừa mua một số điện thoại mới và khi đăng ký ZaloPay thì nhận được thông báo “Số điện thoại đã được đăng ký” nghĩa là số điện thoại này đã được chủ trước dùng để đăng ký ZaloPay.

Trường hợp này, bạn vui lòng gửi email đến địa chỉ email hotro@zalopay.vn và cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ tạo ZaloPay mới trên số điện thoại này:

- Số điện thoại cần hỗ trợ

- Báo rõ tình trạng bạn là chủ SIM nhưng không thể đăng ký mới tài khoản ZaloPay

- Ảnh chụp 2 mặt chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu của chủ thuê bao

- Ảnh chụp thông tin thuê bao: Cung cấp thông tin xác nhận bạn là chủ thuê bao theo các hướng dẫn dưới đây (tuỳ nhà mạng):

        + Viettel: Soạn tin nhắn với nội dung “TTTB” gửi đến tổng đài 1414. Tổng đài sẽ phản hồi một tin nhắn có đủ các thông tin: số CMND/CCCD, nơi cấp, ngày cấp, số điện thoại…

        + Mobifone: Chọn 1 trong 2 cách sau:

                • Truy cập vào trang web https://www.mobifone.vn >> trỏ chuột vào thẻ My Mobifone >> chọn Thông tin cá nhân >> trang web sẽ hiển thị đầy đủ thông tin. Bạn chụp lại ảnh trang web này.

                • Vào ứng dụng My Mobifone >> nhấn vào ảnh đại diện >> chọn mục Thông tin thuê bao >> ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin. Bạn chụp lại ảnh giao diện này.

        + Vinaphone: Vào ứng dụng MyVNPT >> nhấn chọn Danh mục khác >> chọn Quản lý tài khoản/gói cước >> chọn dòng Thông tin cá nhân. Bạn chụp lại ảnh giao diện này.

        + Các nhà mạng khác: Đến trực tiếp quầy giao dịch của nhà mạng và yêu cầu cung cấp giấy xác nhận chủ thuê bao có dấu mộc xác nhận.

Sau khi nhận được thông tin từ bạn, ZaloPay sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả xử lý.


* Với hướng xử lý này, chúng tôi chỉ hỗ trợ chủ thuê bao tạo mới tài khoản ZaloPay trên số điện thoại này (không hỗ trợ các vấn đề về số dư tài khoản...). Nếu tài khoản ZaloPay có tiền, bạn cần liên hệ tổng đài 1900545436 mới có thể được hỗ trợ sử dụng lại số dư.