Sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận huỷ trên tài khoản Lazada, số tiền sẽ được hoàn về ví ZaloPay trong vòng 1-3 ngày. Bạn vui lòng kiểm tra lại sau 3 ngày.

Nếu sau 3 ngày mà bạn chưa thấy tiền được hoàn, bạn hãy kiểm tra lần lượt các bước sau để được xử lý nhanh chóng:

- Mục Thông biểu ở biểu tượng hình chuông trên Trang chủ ZaloPay. Nếu có thông báo hoàn tiền nghĩa là giao dịch đã được hoàn tiền (các giao dịch hoàn tiền không hiển thị trong mục Lịch sử). Bạn hãy tham khảo thêm thông tin tại đây.

- Nếu không có thông báo hoàn tiền, bạn hãy liên hệ Lazada để kiểm tra lại trạng thái huỷ đơn (19001007).

- Nếu Lazada khẳng định đã hoàn tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng ZaloPay để được kiểm tra tiếp tục.