Khi bạn nhận được thông báo hoàn tiền tại phần Thông báo trên ứng dụng ZaloPay (biểu tượng hình quả chuông ở góc trên bên phải giao diện) nghĩa là chắc chắn giao dịch của bạn đã được ZaloPay hoàn tiền thành công. Tuỳ vào nguồn tiền bạn đã sử dụng khi thanh toán, số tiền sẽ được cộng vào số dư ví ZaloPay hoặc vào tài khoản ngân hàng của bạn:


1. Đối với nguồn tiền số dư ví, thẻ hoặc tài khoản trong danh sách ngân hàng liên kết (Vietinbank, Vietcombank, tài khoản BIDV,...): tiền hoàn được cộng ngay lập tức vào tài khoản ví ZaloPay khi nhận được thông báo hoàn.

2. Đối với nguồn tiền thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/JCB) hoặc các ngân hàng chỉ hỗ trợ nạp tiền: ZaloPay và ngân hàng sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ). Sau đó, ngân hàng sẽ cộng tiền vào tài khoản hoặc trả lại hạn mức (với thẻ credit), tuỳ theo quy định về thời gian cập nhật tiền hoàn của ngân hàng.


Bạn có thể mở mục 'Lịch sử', nhấn vào giao dịch hoàn tiền và kiểm tra dòng Ghi chú để biết tiền được về ví hay tài khoản ngân hàng.


Trường hợp đã nhận được thông báo hoàn tiền nhưng bạn chưa thấy tiền hoàn:

- Với giao dịch hoàn tiền về ví ZaloPay: bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ để được cung cấp sao kê ví.

- Với giao dịch hoàn tiền về thẻ: sau khi đủ thời gian như ZaloPay nêu trên, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ chi tiết.