1/ Liên kết tài khoản thanh toán với ZaloPay không thành công

Tuỳ theo dịch vụ, mỗi tài khoản ví có thể liên kết 1 hoặc nhiều tài khoản nhà cung cấp.

Nếu liên kết không thành công, bạn vui lòng kiểm tra lại kết nối internet, mật khẩu thanh toán có chính xác không.

Trường hợp bạn đã thực hiện đủ các điều kiện nhưng vẫn không liên kết được, hãy gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng để bộ phận hỗ trợ của ZaloPay kiểm tra và tư vấn chi tiết.


2/ Cách đổi/hủy/trả hàng?

Do ZaloPay là trung gian thanh toán nên không thể chủ động huỷ/ thay đổi thông tin đơn hàng sau khi thanh toán thành công. Nếu bạn thay đổi nhu cầu với đơn hàng đã được thanh toán, xin vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đã đặt hàng để được hỗ trợ.


3/ Thanh toán đơn hàng thất bại nhưng tài khoản ZaloPay/ Ngân hàng bị trừ tiền

Bạn hãy truy cập mục Lịch sử trên ứng dụng ZaloPay để kiểm tra:

- Nếu bạn tìm thấy giao dịch ngay khi vào mục Lịch sử, nghĩa là giao dịch đã thành công. Bạn hãy liên hệ nhà cung cấp để kiểm tra tình trạng giao hàng.

- Nếu bạn không tìm thấy giao dịch ngay khi vào mục Lịch sử, hãy lọc giao dịch thất bại (chọn biểu 3 chấm ở góc trên bên phải >> kéo đến cuối màn hình, chọn Thất bại >> Áp dụng). Giao dịch thất bại nhưng bị trừ tiền thì ZaloPay và ngân hàng sẽ tra soát và hoàn tiền trong 1-3 ngày làm việc (tham khảo chi tiết tại đây).


4/ Làm thế nào để nhận được khuyến mãi từ ZaloPay?

Các chương trình khuyến mãi của ZaloPay đều được hiển thị tại mục Ưu Đãi trên ứng dụng ZaloPay. Bạn vui lòng mở mục Ưu Đãi, chọn chương trình bạn muốn tham gia, tham khảo thể lệ, sau đó thực hiện theo đúng hướng dẫn để nhận khuyến mãi từ chương trình.