Nếu bạn thực hiện chuyển tiền đến số thẻ/số tài khoản ngân hàng mà ví ZaloPay đã bị trừ tiền nhưng tài khoản thụ hưởng chưa nhận được, bạn hãy truy cập mục "Lịch sử" trên ứng dụng, chọn vào giao dịch chuyển tiền trên và kiểm tra dòng trạng thái:

 

1. Trạng thái "Đang xử lý"

Giao dịch chưa hoàn thành, ZaloPay cần kiểm tra thêm với ngân hàng thụ hưởng để có kết quả chính xác. Thông thường ngân hàng sẽ cung cấp kết quả trong vòng 3 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ nghỉ):

- Nếu ngân hàng nhận được tiền, số tiền sẽ được cộng vào tài khoản thụ hưởng (cũng trong tối đa 3 ngày làm việc tính từ ngày bạn chuyển tiền).

- Nếu ngân hàng không nhận được, hệ thống sẽ hoàn tiền về ví ZaloPay của bạn.

 

Bạn hãy yên tâm chờ đủ 3 ngày làm việc để hệ thống cập nhật trạng thái và không cần thực hiện thêm thao tác nào khác.

 

2. Trạng thái "Thất bại"

Số tiền của giao dịch đã được hoàn về ví ZaloPay của bạn. Bạn hãy kiểm tra lại số dư ví (