Để lấy lại mật khẩu thanh toán tài khoản ZaloPay, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:


Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Cá Nhân"

Bước 2: Chọn "Mật khẩu và bảo mật" hoặc "Thiết lập tài khoản

Bước 3: Chọn "Quên mật khẩu"

Bước 4: Cung cấp thông tin xác thực chủ tài khoản ZaloPay 


Trường hợp thông tin của bạn được duyệt tự động: Bạn có thể nhập Mật khẩu mới và xác nhận lại Mật khẩu mới ngay sau bước 4.

Trường hợp thông tin của bạn được gửi đi cho ZaloPay tiếp nhận xử lý: ZaloPay sẽ xét duyệt và thông báo kết quả qua mục thông báo trên ứng dụng hoặc tin nhắn SMS.

Nếu bạn gặp khó khăn không thể gửi được yêu cầu hoặc  gửi rồi mà chưa được duyệt bạn hãy bấm vào ĐÂYchọn tài khoản, chọn vấn đề bạn đang gặp khó khăn để ZaloPay hỗ trợ bạn nhé


Lưu ý:

  • Trong trường hợp yêu cầu của bạn được gửi đi đã xét duyệt thành công: ZaloPay sẽ gửi mật khẩu thanh toán tạm thời qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký ZaloPay của bạn. Bạn vui lòng thực hiện đổi mật khẩu thanh toán mới. Xem hướng dẫn đổi mật khẩu thanh toán tại đây
  • Mục đích của việc thu thập thông tin nhằm đảm bảo yêu cầu được gửi từ chính chủ tài khoản ví điện tử ZaloPay. ZaloPay cam kết bảo mật tất cả thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi. Bạn vui lòng tham khảo thêm các Quy định về bảo mật thông tin lại Chính sách bảo vệ quyền riêng tư của ZaloPay.