Trước tiên, bạn cần kiểm tra giao dịch đã được thanh toán thành công tại ZaloPay hay chưa (vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây).


Nếu giao dịch đã thành công nhưng thuê bao thụ hưởng chưa nhận được gói cước, bạn vui lòng kiểm tra trạng thái giao dịch nạp 3G/4G trên ứng dụng ZaloPay:

- Nếu trạng thái là "Thành công" nghĩa là giao dịch đã được ZaloPay chuyển thành công đến nhà mạng để nạp vào thuê bao thụ hưởng

- Nếu trạng thái là "Đang chờ"/"Đang xử lý" nghĩa là ZaloPay và nhà mạng đang kiểm tra để cập nhật tiền vào thuê bao thụ hưởng.


Với giao dịch có trạng thái đã thành công, bạn kiểm tra gói cước như sau:

- Mạng Mobifone: soạn tin nhắn cú pháp “KT DC” gửi 9034 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18001090

- Mạng Viettel: soạn tin nhắn cú pháp “KTTK” gửi 191 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18008098 

- Mạng Vinaphone: soạn tin nhắn cú pháp “DATAKM” gửi 888 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18001091