Bạn hãy kiểm tra trạng thái đơn hàng tại Lazada đã chuyển sang trạng thái đã hủy hay chưa.
- Nếu chưa, xin hãy nhanh chóng liên hệ Lazada qua tổng đài 1900 6509 để được kiểm tra kịp thời.
- Nếu đơn hàng đã được huỷ thì ZaloPay và Lazada sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục hủy đơn và hoàn tiền cho bạn. Bạn hãy theo dõi thông tin hoàn tiền trên ứng dụng ZaloPay trong vòng 3 ngày. Nếu sau 3 ngày mà bạn chưa nhận được thông báo hoàn tiền hoặc đã có thông báo nhưng chưa thấy tiền hoàn, hãy nhấn gửi yêu cầu hỗ trợ để ZaloPay kiểm tra và hỗ trợ thêm nhé.