Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn "Vé Phim"
Bước 2: Chọn vào biểu tưởng hình thẻ bên góc phải màn hình
Bước 3: Kiểm tra lịch sử "Vé đã mua" và thông tin vé
Vì một số yếu tố khách quan như lịch sử vé đã mua chưa cập nhật hoặc thời gian nhà cung cấp dịch vụ thực hiện giao dịch nên bạn vui lòng chờ tối đa 15 phút sau khi thanh toán thành công để nhận được dịch vụ.
Nếu quá thời gian trên bạn chưa được cung cấp dịch vụ, vui lòng gửi thông tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) ZaloPay bên dưới bao gồm:
1. Ngày thực hiện giao dịch
2. Mã giao dịch