Trường hợp bạn thực hiện giao dịch trên ZaloPay, đã bị trừ tiền nhưng chưa nhận được dịch vụ, bạn có thể chủ động theo dõi kết quả bằng cách truy cập mục Lịch sử – chọn giao dịch, kiểm tra dòng trạng thái:


- Trạng thái thành công: Giao dịch đã hoàn thành/nhà cung cấp đã nhận được tiền của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà cung cấp để kiểm tra việc cung cấp dịch vụ.


- Trạng thái thất bại: Trong vòng 3-5 ngày làm việc, giao dịch sẽ được hoàn tiền cho bạn:

    + Nếu ZaloPay đã nhận được tiền: số tiền sẽ được cộng trực tiếp vào số dư ví.

    + Nếu ZaloPay chưa nhận được tiền: ngân hàng sẽ kiểm tra và hoàn tiền về tài khoản ngân hàng (thời gian tuỳ thuộc vào quy định của từng ngân hàng).

Sau 5 ngày, bạn hãy kiểm tra ví ZaloPay hoặc lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng để biết thông tin tiền hoàn. Nếu sau thời gian trên mà ngân hàng chưa hoàn tiền, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ của ngân hàng để được tư vấn.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm vấn đề hoàn tiền tại đây.