Với giao dịch lì xì trên ZaloPay, sau khi bạn đã nhập mật khẩu thanh toán để xác nhận giao dịch, bạn không thể rút lại giao dịch và ZaloPay cũng không chủ động can thiệp huỷ bỏ giao dịch được. Bạn vui lòng kiểm tra trạng thái nhận tiền của giao dịch:

Truy cập mục mục Lì xì >> nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải >> chọn Lì xì đã gửi >> tại giao dịch cần kiểm tra, kiểm tra số người đã mở lì xì.


- Nếu người nhận chưa mở lì xì, bạn hãy báo người nhận không mở, số tiền sẽ tự động được hoàn về ví ZaloPay của bạn sau 72 giờ

- Nếu người nhận đã mở lì xì, bạn vui lòng liên hệ người nhận để thương lượng về việc thu hồi.