Bạn vui lòng truy cập mục Lịch sử trên ứng dụng, nhấn chọn giao dịch nạp Data 3G/4G bạn vừa thực hiện và kiểm tra trạng thái:

- Nếu trạng thái là "Thành công" nghĩa là giao dịch đã được ZaloPay chuyển thành công đến nhà mạng để nạp vào thuê bao thụ hưởng

- Nếu trạng thái là "Đang chờ"/"Đang xử lý" nghĩa là ZaloPay và nhà mạng đang kiểm tra để cập nhật tiền vào thuê bao thụ hưởng.


Với giao dịch đã thành công, bạn kiểm tra gói cước như sau:

- Mạng Mobifone: soạn tin nhắn cú pháp “KT DC” gửi 9034 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18001090

- Mạng Viettel: soạn tin nhắn cú pháp “KTTK” gửi 191 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18008098 

- Mạng Vinaphone: soạn tin nhắn cú pháp “DATAKM” gửi 888 hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18001091