Trường hợp tài khoản ZaloPay của bạn phát sinh giao dịch lạ mà không phải do bạn thực hiện, bạn vui lòng kiểm tra bạn có chia sẻ tài các thông tin đăng nhập tài khoản với ai và người đó đang sử dụng để thanh toán hay không. Đồng thời, bạn cũng hãy nhanh chóng đổi mật khẩu thanh toán ZaloPay, mật khẩu đăng nhập Zalo để bảo đảm an toàn thông tin tài khoản.
Nếu các giao dịch đã phát sinh thực sự không xác định người thực hiện, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài 1900545436 (nhấn phím 1, sau đó nhấn phím 0) để yêu cầu khoá tài khoản và được hỗ trợ chặn giao dịch (nếu được). Sau đó, bạn có thể liên hệ cơ quan công an để báo về việc bị gian lận tài khoản ví điện tử.
* Xin lưu ý: Khi bạn liên hệ đến tổng đài, ZaloPay sẽ cố gắng liên hệ nhà cung cấp để ngăn chặn giao dịch; tuy nhiên việc này hoàn toàn tuỳ thuộc tình trạng giao hàng của nhà cung cấp nên ZaloPay không bảo đảm về việc chặn giao dịch thành công.