Nếu bạn thực hiện chuyển tiền và ZaloPay đã bị trừ tiền nhưng tài khoản thụ hưởng chưa nhận được, bạn hãy truy cập mục "Lịch sử" trên ứng dụng, chọn giao dịch chuyển tiền và kiểm tra dòng trạng thái:
1. Trạng thái "Đang xử lý"
Giao dịch chưa hoàn thành, ZaloPay cần kiểm tra với ngân hàng thụ hưởng để có kết quả chính xác trong 3 ngày làm việc (không tính ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ)
- Nếu ngân hàng nhận được tiền, số tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản thụ hưởng.
- Nếu ngân hàng không nhận được, hệ thống sẽ hoàn tiền về ví ZaloPay của bạn.
Bạn hãy yên tâm chờ tối đa 3 ngày làm việc để hệ thống cập nhật trạng thái và không cần thực hiện thêm thao tác nào khác.
2. Trạng thái "Thất bại"
Số tiền của giao dịch đã được hoàn về ZaloPay của bạn. Bạn hãy kiểm tra lại số dư ví.