Trong quá trình xử lý giao dịch, đôi khi sẽ phát sinh trường hợp giao dịch bị xử lý chậm và sẽ hiển thị trạng thái “Chờ xử lý” tại màn hình kết quả giao dịch.
Khi bạn thấy giao dịch của bạn có trạng thái “Đang chờ xử lý”, bạn hãy an tâm vì ZaloPay sẽ chủ động kiểm tra việc cung cấp dịch vụ với các đối tác của ZaloPay. Thông thường thời gian đối tác phản hồi kết quả từ 1-3 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ). Nếu giao dịch không thành công, tiền sẽ được hoàn về ví hoặc tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau 3 ngày làm việc, bạn vẫn chưa nhận được kết quả cuối cùng, bạn hãy truy cập vào lịch sử giao dịch, chọn giao dịch bạn cần kiểm tra và gửi yêu cầu để ZaloPay nhanh chóng kiểm tra giúp bạn nhé.