Để giải quyết vấn đề này, bạn cần kiểm tra lại trạng thái giao dịch tại mục Lịch sử trên ứng dụng.
- Nếu trạng thái là "Thành công" nghĩa là giao dịch đã được ZaloPay chuyển thành công đến nhà mạng để nạp vào thuê bao thụ hưởng
- Nếu trạng thái là "Đang chờ"/"Đang xử lý" nghĩa là ZaloPay và nhà mạng đang kiểm tra để nạp tiền vào thuê bao thụ hưởng. Trong vòng 1-3 ngày làm việc, nhà mạng sẽ cập nhật kết quả cuối cùng.
Với giao dịch đã thành công mà tài khoản điện thoại của bạn chưa nhận được tiền nạp, có thể vì một số yếu tố khách quan như độ trễ tin nhắn SMS hoặc hệ thống nhà mạng xử lý chậm nên bạn vui lòng chờ trong vòng 15 phút sau khi thanh toán, sau đó kiểm tra lại tài khoản điện thoại. Nếu quá thời gian trên bạn chưa được cung cấp dịch vụ, vui lòng liên hệ cho bộ phận CSKH Mobiphone (18001090), Vinaphone (18001091), Vietnamobile (0922789789) Gmobile (0598880199) để kiểm tra.