Trong trường hợp chưa nhận được dịch vụ, bạn vui lòng vào chi tiết giao dịch để kiểm tra:

- Nếu trạng thái giao dịch là hoàn tiền nghĩa là chắc chắn giao dịch của bạn đã được ZaloPay hoàn tiền thành công. Tuỳ vào nguồn tiền bạn đã sử dụng khi thanh toán, số tiền sẽ được cộng vào số dư ví ZaloPay hoặc vào tài khoản ngân hàng của bạn

- Nếu trạng thái là thành công, bạn vui lòng liên hệ cho bộ phận CSKH Mobiphone (18001090), Vinaphone (18001091), Vietnamobile (0922789789) Gmobile (0598880199) để kiểm tra.

- Nếu trạng thái là "Đang chờ"/"Đang xử lý" nghĩa là ZaloPay và nhà mạng đang kiểm tra để nạp tiền vào thuê bao thụ hưởng. Bạn vui lòng bấm vào nút gửi yêu cầu hỗ trợ bên dưới để ZaloPay hỗ trợ bạn nhanh nhất.