Thao tác liên kết thẻ/ tài khoản không thành công do thông tin thẻ/ tài khoản không hợp lệ.
Bạn vui lòng kiểm tra các thông tin sau và thực hiện lại việc liên kết:
- Số CMND/ Căn cước cần trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng.
- Số điện thoại đăng ký tại ngân hàng cần trùng với số điện thoại ZaloPay
- Thông tin thẻ/ tài khoản không trùng khớp.
- Thẻ/tài khoản đã được kích hoạt và đang ở trạng thái giao dịch bình thường.
Trường hợp bạn đã nhập chính xác các thông tin nhưng vẫn không liên kết thẻ thành công, xin vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thêm nguyên nhân và hướng xử lý, sau đó thực hiện liên kết lại vào thời điểm khác nhé.