Giao dịch của bạn không thành công do vấn đề phát sinh từ hệ thống ngân hàng. 
Bạn vui lòng liên hệ ngân hàng đang dùng để kiểm tra thêm nguyên nhân và hướng xử lý, sau đó thực hiện lại giao dịch khác.
Trường hợp giao dịch không thành công nhưng tài khoản ngân hàng đã bị trừ tiền, trong vòng 3 ngày làm việc (trừ cuối tuần và ngày Lễ), ZaloPay và ngân hàng sẽ hoàn tất tra soát giao dịch:
- Nếu hệ thống ZaloPay đã nhận được tiền, số tiền sẽ được cộng vào ví ZaloPay và ứng dụng sẽ gửi thông báo đến bạn.
- Nếu ZaloPay chưa nhận được tiền, số tiền sẽ được tra soát và hoàn về tài khoản ngân hàng của bạn (thời gian hoàn tiền tuỳ thuộc vào quy định của ngân hàng).


Bạn hãy kiểm tra lại số dư ví và tài khoản ngân hàng sau 3 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ) giúp ZaloPay nhé.