Thông thường việc liên kết không thành công do vấn đề phát sinh từ ngân hàng, vì thế bạn hãy liên hệ ngân hàng để được kiểm tra thêm trước khi thực hiện liên kết lại.
Bạn lưu ý cần đảm bảo đã kiểm tra với ngân hàng các vấn đề sau
- Đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (TTTT) đối với thẻ nội địa; dịch vụ 3DSecure (dvu bảo mật khi thanh toán trực tuyến) đối với thẻ CC (thẻ thanh toán quốc tế).
- Thẻ/TKNH còn đang hoạt động
- Thẻ cần có số dư tối thiểu theo quy định NH (0-100k)
- Thẻ đang không liên kết với tài khoản ZaloPay nào. Nếu thẻ của bạn đang liên kết với tài khoản khác bạn hãy hủy liên kết ở tài khoản cũ trước khi liên kết lại
- Thông tin ngân hàng phải trùng với thông tin trên ZaloPay ( Họ tên/CMND/Số điện thoại..)" Nếu bạn muốn thay đổi thông tin banj hãy bấm vào Đây, chọn yêu cầu tài khoản, chọn thông tin Bạn muốn đổi và làm theo hướng dẫn