Khiếu nại thanh toán
Cách xử lý khi giao dịch thành công mà chưa nhận được dịch vụ
Đã nhận được thông báo hoàn tiền nhưng kiểm tra không thấy tiền hoàn
Giao dịch đã trừ tiền nhưng ứng dụng báo thất bại
Làm gì để khắc phục sự cố khi thanh toán dịch vụ tại ZaloPay?
Nạp Data 3G/4G thành công nhưng không nhận được dịch vụ
Nạp tiền điện thoại thành công nhưng không nhận được dịch vụ
Nạp tiền vào ví ZaloPay, tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng ZaloPay chưa nhận được
Rút tiền về ngân hàng, tài khoản ZaloPay bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng chưa nhận được
Tài khoản phát sinh giao dịch lạ nhưng không phải chủ ví thực hiện
Thanh toán hoá đơn thành công nhưng chưa được gạch nợ
Thanh toán thẻ tín dụng thành công nhưng chưa gạch nợ
Thẻ điện thoại mua từ ZaloPay nạp bị báo lỗi
Tôi cần làm gì khi thanh toán bằng thẻ ATM Vietinbank bị báo lỗi “Ngân hàng từ chối giao dịch”?
Tôi phải làm gì khi giao dịch của tôi có trạng thái “Đang chờ xử lý”
Vấn đề khác