Gói Cước Combo
Cách mua combo trên ZaloPay
Tôi muốn kiểm tra các gói Combo đang sử dụng
Tôi muốn hủy giao dịch Combo đã thanh toán thành công
Tôi nạp Combo thành công nhưng chưa thấy tiền cộng vào
Tôi không sử dụng/không nhận được khuyến mãi của ZaloPay
Tôi phải làm gì khi thanh toán bị báo không đủ số dư
Tôi nhận được thông báo hoàn tiền của ZaloPay nhưng chưa thấy nhận được tiền hoàn
Tôi đã bị trừ tiền nhưng trên màn hình kết quả vẫn để đang xử lý
Tôi mua gói Combo đã chờ hơn 5 ngày nhưng vẫn chưa nhận được dịch vụ
Tôi muốn xuất hóa đơn nạp Combo
Tại sao không sử dụng được khuyến mãi của ZaloPay?
Tại sao tôi sử dụng ưu đãi không thành công nhưng đã bị mất mã ưu đãi?
Tại sao tôi cần xác thực tài khoản khi sử dụng ưu đãi?
ZaloPay hỗ trợ xuất hóa đơn cho các dịch vụ nào?
Tôi mua Combo đã bị trừ tiền nhưng chưa được cung cấp dịch vụ
Vấn đề khác